Yêu cầu mua hàng


Giỏ hàng của bạn

Có 0 mặt hàng trong giỏ.


Sản phẩm vừa xem

Dây sạc dài 1 m...

400.000 VNĐ



Dây sạc dài 1 mét - kết nối USB-C to Lightning chính hãng Apple dùng cho Iphone, Ipad

Mã sản phẩm: AJ10210

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Hàng chính hãng xách tay từ Mỹ.

Tình trạng: Mới

Size: 1 méte

Kích cỡ:

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển


Giá bán:  400.000  VNĐ


Số lượng:

Liên hệ:

0985181617

Mô tả chi tiết


Dây sạc dài 1 mét - kết nối USB-C to Lightning chính hãng Apple dùng cho Iphone, Ipad.

Đặc điểm nổi bật

Là giải pháp chính hãng của Apple trong việc truyền tải thông tin, đồng bộ hóa dữ liệu và hỗ trợ sạc pin cho iPhone, iPad, sợi cáp USB-C to Lightning chiều dài 1 mét sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình trải nghiệm các thiết bị di động thông minh mang logo Táo khuyết. Đặc biệt là trong trường hợp muốn tận dụng cơ chế sạc nhanh.

Kiểu dáng tối giản và nhẹ nhàng

So với các dòng cáp sạc trên thị trường, sợi cáp USB-C to Lightning Cable (1m) là sản phẩm mang đậm dấu ấn đặc trưng của Apple khi sử dụng màu trắng thanh lịch xuyên suốt thân cáp. Với độ dài 1 mét, chủ nhân sợi cáp sẽ dễ dàng phát huy được tính linh hoạt cần có nếu muốn mang theo sử dụng. Sản phẩm có cấu trúc đơn giản gồm ba phần là: Đầu nối Lightning, đầu USB-C và thân cáp.

Dễ dàng đồng bộ, hỗ trợ sạc pin

Cáp USB-C to Lightning có thể hỗ trợ hai mục tiêu là đồng bộ hóa dữ liệu và sạc pin. Đây sẽ là cầu nối hiệu quả để bạn truyền tải thông tin giữa iPhone/iPad với máy Mac hoặc các dòng laptop khác hiện nay. Ngoài ra, khi mà ngày càng có nhiều thiết bị công nghệ được tích hợp cổng USB-C hơn, việc sở hữu một sợi cáp hỗ trợ phương thức tương tác này sẽ giúp bạn kết nối điện thoại/máy tính bảng với nhiều thiết bị khác hơn.

Độ dài 1 mét vừa vặn để trải nghiệm

Không quá vướng víu như những sợi cáp có độ dài 1.5 mét hoặc 2 mét, phiên bản cáp kết nối USB-C to Lightning mà bạn đang theo dõi cho phép người dùng dễ dàng cuốn gọn để cất giữ hoặc mang theo bên mình trong quá trình sử dụng. Sợi cáp sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong balo, túi xách hoặc trên bàn làm việc mà vẫn cho thấy tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ đồng bộ thông tin hoặc sạc pin.

Phương án hiệu quả để hỗ trợ sạc nhanh

Trong trường hợp bạn muốn sử dụng tính năng sạc nhanh trên iPhone hoặc iPad, bạn không chỉ cần có bộ adapter tương thích mà còn cần sợi cáp có khả năng truyền tải dòng điện tương tự. Trên trang chủ của mình, Apple cho biết cáp kết nối có thể hỗ trợ sạc nhanh 18W, 20W, 29W, 30W, 61W, 87W hoặc thậm chí 96W.

Độ tương thích lý tưởng với các sản phẩm

Cáp USB-C to Lightning ghi nhận độ tương thích với mọi mẫu iPhone, iPad sử dụng cổng Lightning. Bạn cũng có thể an tâm sử dụng bộ phụ kiện để ghép nối với các dòng máy Mac như MacBook Air M1, MacBook Pro 14 inch, iMac M1 2021, iMac Pro hoặc Mac Pro. Ngoài ra, chủ nhân sợi cáp cũng ghi nhận độ tương thích với AirPods Max, AirPods Pro, AirPods 3 hoặc AirPods 2.

Sản phẩm cùng loại


Tìm kiếm

Đăng nhập

Hỗ trợ trực tuyến

SKYPE


Khuyến mãi

Ai đang Online

Hiện có 65 khách Trực tuyến