Yêu cầu mua hàng


Giỏ hàng của bạn

Có 0 mặt hàng trong giỏ.


Sản phẩm vừa xem

Nước hoa nữ Bur...

1.050.000 VNĐ



Nước hoa nữ Burberry Brit Eau de Toilette 50ml - Made in France.

Mã sản phẩm: AJ06996

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Made in FRANCE

Tình trạng: Mới nguyên hộp

Size: 50ml

Kích cỡ:

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển


Giá bán:  1.050.000  VNĐ


Số lượng:

Liên hệ:

0985181617

Mô tả chi tiết


Nước hoa nữ Burberry Brit Eau de Toilette 50ml - Made in France.

Hương đặc trưng

Hương đầu: Hạnh nhân lục, Cây sả chanh, Quả lê, Quả chanh xanh.

Hương giữa: Hạnh nhân, Đường, Hoa mẫu đơn.

Hương cuối: Gỗ gụ, Hương Va ni, Hổ phách

Nước hoa Burberry Brit Eau de Toilette thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây, mang lại cảm giác đầy nữ tính cho người sử dụng. Brit for women EDT với hương thơm thể hiện tốt vào mùa thu và đông, lý tưởng cho những lúc đi chơi và mua sắm.

Mùi hương là hỗn hợp cổ điển theo phong cách cây cỏ phương Đông của hoa quả chín, hương ngọt ngào của quả hạnh nhân, hổ phách , vani . Hương thơm khá thú vị giúp Burberry thoát khỏi những truyền thống cũ và bước sang những điều mới mẻ và hiện đại hơn, nhưng vẫn quen thuộc và giản dị. Mùi hương đầu là sự kết hợp của hạnh nhân xanh, trái lê, cỏ chanh và chanh xanh của Ý. Tầng hương giữa là mùi hương của hạnh nhân ngọt và hoa mẫu đơn tươi tắn. Và mùi hương cuối để lại trên da là mùi gỗ gụ, hổ phách và vani. Ban đầu người dùng sẽ cảm nhận là hương cam quýt mặc dù nó là hương cỏ chanh và chanh xanh, ngay sau đó, hương thơm sẽ chuyển sang mùi vani ngọt và pha lẫn hương phấn (có thể cho rằng đó là mùi hạnh nhân) nhưng chúng khá nhẹ và vẫn còn tươi. Ở hương cuối, hương thơm để lại là hương gỗ gụ ít trầm hơn, và vẫn giữ được độ ngọt ngào mà không úa gắt.

Thiết kế mẫu chai mang hình ảnh vuông vức góc cạnh, trang trí chai là những họa tiết quen thuộc của hãng Burberry. Chiếc nắp chai và vỏ hộp bên ngoài cũng được in họa tiết tương tự.

Các cô gái dung loại nước hoa này là những người có ý thức cao về tính cá nhân. Nàng rất mãnh liệt, nhưng cũng rất quyến rũ và gợi cảm đến không ngờ. Brit Eau de Toilette dành cho phái đẹp có cá tính riêng biệt, vui tươi nhưng gợi cảm và quyến rũ, rất hoàn hảo khi kết hợp với những bộ cánh thời trang xuống phố.

Sản phẩm cùng loại


Tìm kiếm

Đăng nhập

Hỗ trợ trực tuyến

SKYPE


Khuyến mãi

Ai đang Online

Hiện có 37 khách Trực tuyến